สถิติ
เปิดเมื่อ7/01/2013
อัพเดท23/03/2024
ผู้เข้าชม126762
แสดงหน้า170294
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาดีที่สุด

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาดีที่สุด
อ้างอิง อ่าน 62 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

DirectAsia
ประกันรถยนต์ชั้น ราคาดีที่สุด เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น ที่คุ้มกับไดเร็ค ทวีปเอเชีย ด้วยเหตุว่าไดเร็ค ทวีปเอเชีย ให้แก่คุณเลือกอู่ในเครือคุณภาพดีและก็วางใจได้ แล้วก็ยังสามารถผ่อนประกันรถแบบ 0% ได้แบบสบายกระเป๋า พร้อมรับรองถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาทีแล้วก็ยังสามารถเลือกการป้องกันเพิ่มอีกได้เอง ด้วยการบริการที่เหมาะสมที่สุดจากไดเร็ค ทวีปเอเชีย

ถ้าหากตกลงปลงใจไม่ถูกว่าทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดีให้ปกป้องเยอะมากแล้วก็ได้ในราคาประกันรถยนต์ชั้น ที่คุ้มบริการและราคาที่สุด เราให้การป้องกันที่ครอบคลุมการใช้แรงงานรถยนต์ของคุณมากที่สุด ด้วยเลือกการคุ้มครองเพิ่มเพื่อคุณได้ประกันภัยรถยนต์ที่เยี่ยมที่สุด สามารถดูก่อนยละเอียดประกันภัยรถยนต์ ชั้น จากไดเร็คทวีปเอเชียถึงที่เหมาะนี่











ปัญหาประกันภัยรถยนต์ชั้น ที่พบได้ทั่วไป ทำไมต้องซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น ป้องกันครอบคลุม กับไดเร็ค ทวีปเอเชีย

Q: สัญญาประกันภัยพวก เป็นอย่างไร?
A: 
สัญญาประกันภัยชนิด หรือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น เป็นสัญญาประกันภัยภาคเต็มใจที่ให้ความคุ้มครองรถยนต์ผู้ครอบครองกรมธรรม์ คนขับขี่ แล้วก็คู่แข่งขันเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยบริษัทสัญญาประกันภัยจะจ่ายค่าปรับให้แก่ผู้ครอบครองกรมธรรม์ ซึ่งอยู่นอกจากค่าทำขวัญจากสัญญาประกันภัยภาคบังคับ (พระราชบัญญัติโดยค่าชดเชยดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นบริษัทฯ จะจ่ายให้ตามข้อตกลงกรมธรรม์ที่ได้ทำไว้ ทั้งยัง สัญญาประกันภัยพวก ยังให้ความปกป้องครอบคลุมมากยิ่งกว่าสัญญาประกันภัยชนิดอื่นๆด้วย ซึ่งความปกป้องหลักของสัญญาประกันภัยประเภท ตัวอย่างเช่น

ป้องกันความชำรุดต่อรถยนต์กรณีรถชนรถยนต์ หรือการชนแบบมีศัตรู
คุ้มครองปกป้องความชำรุดทรุดโทรมต่อรถยนต์กรณีรถชนเครื่องใช้สอย หรือชนแบบไม่มีคู่กรณี และก็อุบัติเหตุอื่นๆ
คุ้มครองป้องกันความชำรุดจากภัยจากธรรมชาติ อาทิเช่น น้ำหลาก แผ่นดินไหว ลูกเห็บตก หรือพายุฝน
คุ้มครองความทรุดโทรมเนื่องจากว่ารถยนต์หาย หรือรถไฟไหม้
หมายเหตุคนที่ถูกใจสามารถดูกรยละเอียดความคุ้มครองฉบับเต็มได้จากตารางข้างบน

เนื่องจากสัญญาประกันภัยชนิด มีความไม่เหมือนจากประกันภัยรถยนต์จำพวกอื่น ตรงที่ คุ้มครองรถยนต์กรณีชนแบบไม่มีคู่กรณี” ทำให้สัญญาประกันภัยพวก เด่นกว่าสัญญาประกันภัยพวกอื่น และก็คนขับขี่มักพอใจ หรือเลือกต่อสัญญาสัญญาประกันภัยชนิด เป็นส่วนมาก

ดังนี้ สัญญาประกันภัยชนิด หรือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น มิได้ตอบปัญหาคนขับขี่ที่มุ่งหวังความปกป้องรักษาที่ครอบคลุมแค่นั้น แต่ยังเหมาะกับมือใหม่ฝึกฝนขับ คนที่มีประสบการณ์ขับขี่รถน้อย หรือคนที่ใช้งานรถยนต์บ่อยมาก มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งคนขับขี่ที่มักเดินทางไกลบ่อยๆด้วยเหมือนกัน

Q: ยืดอายุกรมธรรม์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น ทําอย่างไร?
A: 
การประมือธรรม์กับไดเร็ค ทวีปเอเชีย เกิดเหตุสบายเพียงโทรศัพท์เข้ามา พวกเราจะวางแผนให้แก่ท่าน ในไม่กี่นาที และก็ยังมีบริการส่งหนังสือแจ้งเตือนล่วงหน้า 45 วัน ก่อนกรมธรรม์หมดอายุอีกด้วย

Q: ไดเร็ค ทวีปเอเชียมีส่วนลด เบี้ยประกันรถยนต์หรือเปล่า?
A: ไดเร็ค 
ทวีปเอเชีย มีส่วนลดเบี้ยประกันเยอะ อาทิเช่น ส่วนลดเรื่องราวดีบอกชื่อคนขับขี่เพื่อรับ ส่วนลดเจาะจงชำระเงินเงินค่าทำขวัญส่วนแรก (Deductible), ส่วนลดกรุ๊ปส่วนลดสําหรับ เจ้าหน้าที่รัฐหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจส่วนลดสำหรับในการเลือกซ่อมอู่มาตรฐานลดทุนประกันลดความป้องกันสิ่งพวกนี้จะนํามาเป็นส่วนลดเบี้ยประกันได้
 
DirectAsia [171.4.217.xxx] เมื่อ 24/11/2022 18:14
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :